Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Viettel wap

Viettel web



Viettel cao ốc viettel sẽ là kênh thương nghiệp điện tử toàn diện, cũng sẽ là “chợ” mua bán các món hàng từ cần yếu cho đến xa xỉ. Tuy nhiên, triết lý của Viettel là sàn thương mại này sẽ tương trợ tối đa người mua và người bán trong lĩnh vực chuyên chở (logistics). Người dùng sẽ không còn gặp khó khăn trong khâu chuyển vận khi mua và bán hàng”, đại diện Viettel Post tiết lậu. “Trong khi đó, áp dụng gọi xe MyGo sẽ là kênh tiếp thụ vận chuyển đơn hàng cho khách hàng từ trang thương nghiệp điện tử của Viettel”.

Đại diện Viettel san sẻ cả 2 dịch vụ mới nhất của nhà mạng này đều tham dự vào các lĩnh vực cạnh tranh ác liệt khi MyGo sẽ phải đối mặt với các vận dụng “sừng sỏ” là Grab, Go Việt, Be, Fastgo… ; và Voso.vn sẽ cạnh tranh với Lazada, Tiki, Sendo…, nhưng mục đích hướng đến của Viettel là hỗ trợ tối đa người dùng dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận chuyển vốn là thế mạnh của nhà mạng này trong nhiều năm qua.

Nói về kế hoạch kinh dinh của mình, nguồn tin này cho biết sàn thương mại điện tử của Viettel dự kiến sẽ miễn phí dịch vụ cho khách hàng cho đến năm 2020.

CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt trần dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì CRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cả công ty lớn.

Có thể thấy, Viettel tham gia vào thị trường thương mại điện tử ở thời điểm này là có thể phá hoang được lợi thế của mình, với tập khách hàng lớn, trên 50 triệu thuê bao di động và 12 triệu khách hàng chuyển phát Viettel Post. Trong khi đó, về khâu logistics thì Viettel cũng có thế mạnh khi có thể tiếp cận được các thị trường đô thị hạng 2 và nông thôn, vùng xa.

https://images.google.dj/url?q=https://viettel.ecd.vn

Viettel 360 Tập đoàn Viễn thông Quân đội (viettel.com.vn) do Bộ Quốc phòng thực hiện quyền chủ sở hữu và là một doanh nghiệp quân đội kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông và công nghệ thông tin. Viettel là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, đầu tư, hoạt động và kinh dinh tại 13 nhà nước trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân, gấp khoảng 3 lần dân số Việt Nam. Doanh thu năm 2017: 250.800 tỷ đồng. Hoạt động tại 13 thị trường với hơn 70.000 nhân viên.

Bên cạnh viễn thông, Viettel còn dự vào lĩnh vực nghiên cứu sinh sản công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương mại và XNK, IDC, ...

Viettel shop tuồng như đang càng ngày càng mô tả rõ quyết tâm kinh dinh ngoài lĩnh vực viễn thông khi bất thần tham dự vào các lĩnh vực phát triển nóng là thương mại điện tử và cả “cuộc đua” trên thị trường ứng gọi xe.
Trong những ngày qua liên tiếp xuất hiện các thông báo bất thần về việc Viettel lặng thầm tung ra áp dụng gọi xe MyGo và bí ẩn tham gia vào thị trường thương nghiệp điện tử Voso.vn (Vỏ Sò), đều do công ty Viettel Post vận hành.

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong trong tuổi phát triển nóng. Năm 2018 thương nghiệp điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 30%. Việt Nam đặt đích thị trường sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2020.

http://images.google.co.za/url?q=https://viettel.ecd.vn

Đại diện từ Viettel Post cho hay, Voso.vn là kênh thương mại điện tử thực thụ đầu tiên của Viettel khi tham gia vào thị trường này. đích của Viettel là trở thành sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam nhưng lại không phải để cạnh tranh hay thay thế các tiếng tăm lớn là Shopee, Lazada, Tiki hay Sendo…

https://images.google.gg/url?q=https://viettel.ecd.vn

san sớt với Dân trí, một nguồn tin từ Viettel Post xác nhận công ty này sẽ chính thức công bố 2 dịch vụ mới nhất của mình trong sự kiện diễn ra vào này 1/7 tới.

Viettel online Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu phần mềm CRM trong và ngoài nước. Viettel đã tin cẩn và chọn OnlineCRM là đơn vị khai triển áp dụng phần mềm Quản lý khách hàng. Tiến hành khai triển dùng cho 100 users trước nhất trên khắp cả nước Việt Nam và tổ chức training tụ hợp tại văn phòng: Tầng 45, Tòa nhà Landmark 72, Lô E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Một số hình ảnh triển khai CRM cho Viettel trên cả nước tại văn phòng HN:

“Trong thời kì qua, chúng tôi nhận thấy người dùng Việt Nam bị phụ thuộc quá nhiều vào các kênh bán hàng trên Instagram, Facebook… Và khi những ông lớn này thay đổi chính sách, bị lỗi hệ thống hay thình lình khoá trang của người dùng thì việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, chúng tôi tham vọng sẽ tạo ra các dịch vụ của người Việt để phục vụ cho chính người Việt”.

Tuy nhiên, thưa Chỉ số thương nghiệp điện tử 2019 cho thấy vẫn còn nhiều ngăn trở cho sự bứt phá trong giai đoạn tới. Những ngăn trở lớn nhất bao gồm lòng tin của người tiêu dùng vào giao dịch mua bán trực tuyến còn thấp, dịch vụ logistics - giao hàng chặng cuối - hoàn thành đơn hàng còn nhiều hạn chế, đặc biệt là chênh lệch khoảng cách số giữa các địa phương còn rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét